Thailand Game Show 2024 เปิดงานสุดตื่นเต้น อัดความสนุกตลอด 3 วัน

ได้เวลาแล้ว กับงานเกมประจำปีที่ โชว์ ไร้ ขีดและ ออนไลน์ สเตชั่นภายใต้กลุ่มทรู ผนึกกำลัง ซินเน็ค (ประเทศไทย)ร่วมสร้างตำนานครั้งสำคัญในสุดยอดมหกรรมงานเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สู่การเดินทางปีที่ 18 “Thailand Game Show 2024 Presented by SYNNEX” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “LEGACY”

คุณสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม เป็นประธานเปิดงานและเยี่ยมชมบูทในครั้งนี้ ที่อัพเกรดความสนุกอัดแน่นกิจกรรมกว่า 50 บูท เอาใจคอเกม 3 วันเต็มอิ่ม เริ่มต้นความสนุกด้วยการเจอกันครั้งแรกระหว่าง พลอยชมพูและ Scorpio ศิลปิน Vtuber จาก Algorhythm Project ร่วมถ่ายทอดเพลง “The Legacy OST Thailand Game Show 2024 Biggest Dream Revision” ซึ่งเป็นเพลงธีมประจำปีนี้




พร้อมกันนั้นมีการมอบรางวัล Lifetime Achievement Award ให้แก่ คุณฉันทนา ธาราจันทร์ หรือน้าติ๋ม ผู้ให้เสียงพากย์ภาษาไทยของโดราเอมอน ซึ่งน้าติ๋มได้กล่าวว่าจะทำงานและรักตัวละครนี้ต่อไป

ภายในงานเต็มไปด้วยกองทัพค่ายเกมทั้งไทยและต่างประเทศไม่ว่าจะเป็น Hoyoverse, SEGA, SNK, Cygames, Nintendo, Tencent, Kocca, Ragnarok : Rebirth, JCIA, Gyeonggi-Do, The Sandbox, Fox in the Box, Jetro Bangkok, Tree Roots และพาเหรดเกมใหม่ที่ต่อคิวเตรียมเปิดตัวให้คอเกมได้สัมผัสก่อนใคร

กำลังอัปโหลด: อัปโหลดแล้ว 253973 จาก 253973 ไบต์



รวมไปถึงกิจกรรมเอาใจเกมเมอร์ด้วยกิจกรรมที่บูท Zone Zean Game จัดให้ชาวเกมเมอร์ได้มาเล่นเกมระดับพระกาฬกว่า 10 เกม

ฟินต่อกับแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทยบนเวทีเดียวกันของ 2 Vtuber “ALBAN KNOX” และ “SONY BRISKO” พร้อมกระทบไหล่เกมเมอร์ สตรีมเมอร์ อินฟลูเอนเซอร์และศิลปิน ดาราชื่อดัง


เพลิดเพลินกับสินค้าอุปกรณ์ไอทีและเกมมิงเกียร์ราคาสุดคุ้ม และร่วมลุ้นกับการประกวด TGS Cosplay Contest Presented by TANSANSU ชิงรางวัลมูลค่ารวม 300,000 บาท


พิเศษกับ Nintendo Switch ที่ครั้งนี้นำเอา Nintendo  Elephant Mario Balloon Landmark  และ บูทถ่ายภาพกับมาสคอตมาริโอ้ลิขสิทธิ์แท้ส่งตรงจากญี่ปุ่น ตัวแรกในไทยมาอวดโฉมในงานนี้ และนำเสนอประสบการณ์เกมคอนโซลระดับโลก ที่ให้บริการหลังการขายภายใต้สัญลักษณ์ Trusted by Synnex และพร้อมเปิดตัว Nintendo Authorized Store ที่สยามพารากอน เร็วๆ นี้

สนุกเต็มอิ่มครบทุกอรรถรสความสนุกตั้งแต่วันที่ 18 - 20 ตุลาคม 2567 เวลา 10.00 - 20.00 น. ณ Exhibition Hall 3 - 4 ชั้น G ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์







บัตรประเภทเข้างาน 1 วัน ราคา 150 บาท บัตรเข้างาน 1 วันพร้อม T-Shirt ในธีม LEGACY ราคา 500 บาท และบัตรประเภทอื่นๆ สามารถซื้อบัตรได้แล้วที่ : https://www.zipeventapp.com/e/TGS2024

▱▰▱▰ INFO ▱▰▱▰

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ❖ FB Thailand Game Show
ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง FB MEGAXGAME Game NEWS

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น