Cygames จัด 3 เกมดังบุกงาน Thailand Game Show 2024

Cygames เป็นอีกหนึ่งบูธที่ปีนี้มาร่วมงานแบบที่แฟนๆ ตั้งความหวังเอาไว้ ซึ่งทำได้ไม่ผิดหวังเมื่อจัดเกมดัง 3 เกมดังบุกงาน Thailand Game Show 2024 และได้รับความนิยมอย่างสูงจากเกมเมอร์ที่แวะเวียนไปอย่างแน่นขนัด

บูธของ Cygames นั้นแบ่งเป็น 3 ส่วน คือ Exhibition, CyStore และส่วนในทดลองเล่นเกม นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมแจกของให้ผู้เข้าร่วมงานแบบง่ายๆ เช่น ถ่ายรูปและโพสท์ลงโซเชียลมีเดีย ขณะที่ส่วนให้ทดลองเล่นเกมก็มีเกมเมอร์ที่สนใจเข้ามาต่อแถวกันเป็นจำนวนมากทีเดียว


ในส่วน Exhibition นั้นจะมีการนำภาพ Artwork จากเกมต่าง ๆ ของค่ายมาจัดแสดงให้ชมกัน ซึ่งตรงส่วนนี้เป็นตัวเดียวกับที่จัดแสดงในงานแสดงของญี่ปุ่น ซึ่งถือว่าพิเศษมากทีเดียว

ส่วน CyStore  เป็นส่วนที่่นำเอาของที่ระลึกมาจำหน่าย โดยมีสินค้าจากเกมดังหลายๆ เกมให้แฟนๆ ได้จับจ่ายซื้อไอเทมเกมดังติดมือกลับบ้านไป ซึ่งของแต่ละอย่างก็สวยงามน่าสะสมจริง ๆ

และในส่วนให้ทดลองเล่นนั้น Cygames จัด 3 เกมดังมาให้ทดลองเล่นคือ Umamusume: Pretty Derby – Party Dash, Granblue Fantasy Versus: Rising และ Granblue Fantasy: Relink โดยผู้ที่เข้าร่วมเล่นเกมในบูธก็ได้รับเข็มกลัดที่ระลึกเฉพาะในงานนี้เท่านั้น

Umamusume: Pretty Derby – Party Dash เกมสาวน้อย Umamusume ในรูปแบบ Pixel-Art ที่เข้าแข่งขัน Slapdash Grand Prix ที่ประกอบด้วยกิจกรรมสุดฮา 4 อย่าง โดยเกมนี้จะลงให้แฟนๆ ได้เล่นบน Nintendo Switch, PlayStation 4 และ PC Steam

Granblue Fantasy Versus: Rising เกมภาคต่อของ GBVS ที่ได้รับการพัฒนาและปรับปรุงขึ้นไปอีกระดับ ทั้งการควบคุมที่ง่ายขึ้นให้กับผู้เล่นหน้าใหม่สามารถสนุกกับตัวเกมได้ไม่แพ้นักเล่นไฟท์ติ้งมือฉมัง โดยเกมนี้จะอยู่บน PlayStation 5, PlayStation 4 และ PC Steam

Granblue Fantasy: Relink เกม Granblue Fantasy บนเครื่องคอนโซลที่ให้ผู้เล่นได้ออกผจญภัยสู่ฟากฟ้าอันกว้างใหญ่ เข้าต่อสู้กับศัตรูตัวฉกาจที่ให้ผู้เล่นออกผจญภัยเพียงลำพังหรือ Co-op ร่วมกับเพื่อนๆ แบบ 4 คนก็ได้ โดยตัวเกมอยู่บน PlayStation 5, PlayStation 4 และ PC Steam


นอกจากนี้ยังมีการรวมพลคนรัก Cygame ไปรวมตัวแสดงพลังกันที่บูธในวันที่ 19 ตุลาคม อีกด้วย นับว่าเป็นการแสดงให้บริษัทเกมจากต่างประเทศได้เห็นว่าเกมเมอร์ไทยรักในเกมนี้ขนาดไหน


▱▰▱▰ INFO ▱▰▱▰

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม FB Cygames
ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง FB MEGAXGAME Game NEWS

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น