SEGA จัด Sonic fan meeting พบผู้พัฒนา เผยเบื้องหลังจัดเต็ม

วันที่ 18 ตุลาคม 2024 หลังงาน Thailand Game Show 2024 SEGA ได้จัดอีกหนึ่งงานให้แแฟนๆ เจ้าหนูเม่นสายฟ้าโซนิคในไทยได้ฟินกันจนจบงาน

สำหรับงานมิตติ้งนี้ได้จัดขึ้นที่ True 5G Pro Hub สยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น 4 โดยการคัดเลือกผู้โชดดีจากกิจกรรมมาแล้ว ซึ่งแฟนคลับที่มาเข้าร่วมในจำนวนหนาตาซึ่งแฟนคลับในไทยถือว่าเป็นอันดับหนึ่งในการทัวร์แฟนมีตติ้งเลยทีเดียว

ในงานนี้ทีมพัฒนาอย่างคุณโฮชิโนะ คาสึยูกิ และคุณนากามูระ ชุน ก็ได้มาร่วมกิจกรรมพบปะแฟนคลับชาวไทยอย่างใกล้ชิด เช่น กิจกรรมให้ทดลองเล่นเกมใหม่อย่าง โซนิค X ชาโดว์ เจเนอเรชันส์ และเบื้องหลังการพัฒนาตัวเกม ทั้งเรื่องการออกแบบตัวละคร โดยเฉพาะการเจาะไปที่เรื่องชาโดว์อย่างจัดเต็ม นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมระบายสีภาพตัวละครโซนิค ซึ่งให้ระบายได้ตามจินตนาการของตัวเอง ซึ่งจะให้ออกมาแบบไทยๆ หรือแบบต้นฉบับก็ได้




หลังจากนั้นเป็นการตอบคำถามจากแฟนๆ เกมที่มาในงาน ซึ่งมีหลายคำถามที่น่าสนใจเช่นเรื่องราวของด๊อกเตอร์เอ๊กแมน หรือว่าเรื่องของเอมี่ที่แฟนๆ ชื่นชอบด้วย


พร้อมกันนั้นยังมีการพูดเกมใหม่อย่าง Sonic Rumble ซึ่งเป็นเกมวิ่งแบบโซนิคที่เพิ่มเติมความสนุกด้วยการวิ่งพร้อมกัน 32 คน แบบออนไลน์ ซึ่งมีการอัพเดทโหมดใหม่ๆ รวมตัวละครที่พร้อมเข้าร่วมเกม ซึ่งพร้อมปล่อยให้เล่นในฤดูหนราวปีนี้ แต่ว่าตัวเกมเป็นอย่างไรนั้นสามารถไปทดลองเล่นกันได้ในงาน Thailand Game Show 2024

และไฮไลท์เด็ดสุดๆ ในช่วงท้ายงานก็คือการคอลแล็ประหว่าง Sonic กับ Air Asia ซึ่งเป็นสายการบินโลว์คอร์สที่หลายท่านน่าจะเคยใช้บริการ ซึ่งการคอลแล็ปครั้งนี้มีการตกแต่งเครื่องบินแอร์บัส A330 (เที่ยวบิน D7 170) ซึ่งมีจุดหมายที่เมืองใหญ่เช่น กรุงเทพฯ โตเกียว โซล ไทเป เซี่ยงไฮ้ และซิดนีย์ การตกแต่งนั้นมีทั้งภายนอกและภายในตัวเครื่อง รวมไปถึงเมนูอาหารและเครื่องดื่มพิเศษที่ได้แรงบันดาลใจมากจากโซนิค รวมไปถึงของที่ระลึกจากโซนิคอีกด้วย


สำหรับการให้บริการนั้นจะอยู่ในช่วยไตรมาสแรกของปี 2025 เที่ยวบินของ Airasia malaysia และ Airasia X สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เร็วๆ นี้

และปิดท้ายกับการประกาศถึงกิจกรรมพิเศษที่จะมีเพิ่มเติมในไทย รวมไปถึงสินค้าพิเศษเฉพาะสำหรับประเทศไทยเท่านั้นอีกด้วย นอกจากนี้ก็อาจจะมี Sonic Symphony เกิดขึ้นในไทยในอนาคตอีกด้วย


เรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็ม ทั้งความสนุกสนานและได้รับของติดมือกลับไปกันอย่างถ้วนหน้า ถ้าหากว่าอยากสัมผัสกับ Sonic และเกมดังอย่าง Yakuza ก็ยังสามารถไปสัมผัสกันได้ในงาน Thailand Game Show 2024 ที่จัดจนถึงวันที่ 20 ตุลาคม 2024 นี้ ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ร่วมแสดงพลังของเกมเมอร์ไทยให้เห็นกัน!


▱▰▱▰ INFO ▱▰▱▰

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม FB SEGA
ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง FB MEGAXGAME ❖ Game NEWS

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น