Ash Echoes เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “เฌอปราง” ในงาน Thailand Game Show 2024

วันที่ 20 ตุลาคม 2024 บริษัท Tree Roots Entertainment Group เปิดตัวเกม Ash Echoes ในงาน Thailand Game Show 2024 พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ "เฌอปราง อารีย์กุล" อดีตไอดอลชื่อดังที่มาสร้างความตื่นเต้นให้กับงานด้วย

คุณเจตนา จันทร์มโน Head of Game ของเกม Ash Echoes จากบริษัท Tree Roots Entertainment Group ผู้ให้บริการเกม ได้กล่าวว่า Ash Echoes เป็นเกมแนว SRPG ที่ผู้เล่นจะได้สนุกสนานกับการวางแผนหากลยุทธ์ในการต่อสู้ ซึ่งตัวเกมจะมาพร้อมกราฟฟิคที่สวยงาม ตัวละครที่มีเสน่ห์ เสียงพากย์จากนักพากย์ชื่อดังของญี่ปุ่น พร้อมด้วยเนื้อเรื่องการผจญภัยที่เร้าใจ ซึ่งพร้อมเปิดให้บริการพร้อมกันทั่วโลก และตัวเกมจะมีภาษาไทยอย่างสมบูรณ์แบบ

ขณะที่เฌอปราง พรีเซนเตอร์ของเกมกล่าวว่า ส่วนตัวเป็นเกมเมอร์ที่ชอบเล่นเกมอยู่แล้ว และเคยคิดว่าซักวันจะได้มีโอกาสได้เป็นพรีเซนเตอร์เกม และในที่สุดฝันก็เป็นจริง แถมยังได้คอสเพลย์ด้วย ซึ่งส่วนตัวเฌอปรางมีโอกาสได้ทดลองเล่นเกมแล้ว แล้วมีความประทับใจในตัวเกม ทั้งภาพที่สวยงามและระบบเกมที่หลากหลาย มีหลายสิ่งในเกมให้เข้าไปเล่นสนุกได้อย่างมากมาย

โดยเฌอปรางนั้นได้รับบทบาทเป็น Baku Koshu เอคโคแมนเซอร์ตัวละคร 6 ดาว สายแทงค์ที่สามารถเปิดหาได้ในช่วงแรกของเกม ซึ่งมีความเหมาะสมในทุกประการ ทั้งภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำและความสวยงามที่โดดเด่น







ล่าสุด Ash Echoes มีจำนวนผู้ลงทะเบียนเล่นล่วงหน้าแล้วกว่า 5 แสนคนแล้ว ซึ่งตัวเกมเป็นแนว SRPG แบบเรียลไทม์ กราฟฟิคผสมผสานระหว่าง 2D กับ 3D ซึ่งพัฒนาโดย Unreal Engine ระบบเกมมีทั้งการวางแผนและการต่อสู้ บนเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม

► ลงทะเบียนเล่นเกมได้ที่ ◄

▱▰▱▰ INFO ▱▰▱▰

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม FB Ash Echoes
ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง FB MEGAXGAME Mobile Game

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น