[Anime Movie] Fuuto PI: The Portrait of Masked Rider Skull ยอดนักสืบแห่งฟูโตะ

"มาสค์ไรเดอร์ ดับเบิล" ที่ออกอากาศครั้งแรกในปี 2009 ในภาคที่ 11 ของซีรีส์ มาสค์ไรเดอร์แห่งยุคเฮย์เซย์ และได้รับความนิยมอย่างมาก ในปี 2022 จึงมีการภาคต่อและถูกดัดแปลงเป็นซีรีส์อนิเมะในชื่อ "นักสืบแห่งฟูโตะ" เรื่องราวความสัมพันธ์จากมาสค์ไรเดอร์สกัล สู่มาสค์ไรเดอร์ดัลเบิล กำลังจะถูกเปิดเผยในรูปแบบอนิเมชั่นแล้ว!

เรื่องย่อ

ไกอาเมมโมรี่เกิดขึ้นได้อย่างไร? การต่อสู้ของมาสค์ไรเดอร์ดับเบิลเริ่มต้นขึ้นได้อย่างไร? เพื่อตอบคำถามของโทคิเมะ โชทาโร่เริ่มพูดคุยอย่างเงียบๆ ว่าเขาพบและแยกทางกับอาจารย์ของเขา โซคิจิ นารุมิ ชายที่เขานับถือว่าเป็น "เจ้านาย" ของเขา

เมื่อเหล่าโดพันท์ มอนสเตอร์ที่ใช้ไกอาเมมโมรี่เริ่มเคลื่อนไหวในเมืองฟูโตะ โชทาโร่ก็กลายมาเป็นผู้ช่วยของโซคิจิและเดินตามรอยเท้าของเขา แม้ว่าจะถูกเรียกว่า "ครึ่งๆ กลางๆ" ก็ตาม โชทาโร่เริ่มหมดความอดทนกับโซคิจิมากขึ้นเรื่อยๆ ที่แอบทำงานเป็นมาสค์ไรเดอร์สกัล ในขณะเดียวกัน สำนักงานนักสืบนารุมิก็ได้รับโทรศัพท์... มันคือคำขอจากนรกที่จะนำโซคิจิและทีมของเขาไปสู่คืนแห่งโชคชะตา!!

โชทาโร่จะพบเห็นอะไรเมื่อเขาติดตามตำแหน่งของโซคิจิเพื่อส่ง "ไพ่เด็ด" ที่ลูกค้าลึกลับนำมาให้เขา? โชทาโร่และฟิลิป นักสืบคู่หูที่พบกันในคืนแรกที่พวกเขาได้กลายมาเป็นคู่หูมาส์กไรเดอร์

ในที่สุดเรื่องราวทั้งหมดก็จะถูกเปิดเผย...

Character

ฮิดาริ โชทาโร่ (CV: โฮโซยะ โยชิมาสะ)

ฟิลิป (CV: อุจิยามะ โคคิ)

นารุมิ โซคิจิ (CV: สึดะ เคนจิโร่)

ฮิดาริ โชทาโร่ (วัยเด็ก) (CV: มุราเสะ อายูมุ)

โซโนซากิ ซาเอโกะ (CV: ซาโต้ ซาโตมิ)

โอชิมะ นางิ (CV: ฟุคุยามะ จุน)

โทคิเมะ (CV: เซคิเนะ อากิระ)

▱▰▱▰ INFO ▱▰▱▰

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม FB Japan Anime Movie
ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง FB MEGAXGAME Other

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น