Playstation จัดอีเวนต์เปิดตัว ASTRO BOT ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว

โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ จัดอีเวนต์ ฉลองการเปิดตัวเกม ASTRO BOT ในระหว่างวันที่ 6 – 8 กันยายน 2567 ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว พร้อมวางจำหน่ายบน PlayStation 5 ตั้งแต่วันที่ 6 กันยายน เป็นต้นไป

บริษัท โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ สิงคโปร์ (SIES) จัดงานป๊อปอัพอีเวนต์ ฉลองเปิดตัว “ASTRO BOT” เกมแอคชั่นใหม่ล่าสุดบนคอนโซล PS5 โดยภายในงานจะอัดแน่นด้วยกิจกรรมสนุกสนาน พร้อมรับของที่ระลึกสุดพิเศษ ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมงานได้ ระหว่างวันที่ 6 8 กันยายน 2567 ตั้งแต่เวลา 10:00 น. 20:00 น ที่ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว




โดยผู้ร่วมงานจะได้ทดลองเล่นเกม “ASTRO BOT” พร้อมเยี่ยมชมและถ่ายภาพกับบอลลูน “ASTRO” ขนาดยักษ์ และมีโอกาสลุ้นรับข้อเสนอพิเศษมากมายจาก PlayStation อีกทั้งยังสามารถร่วมกิจกรรมต่างๆ ภายในงานเพื่อสะสมแสตมป์และนำไปแลกรับของที่ระลึกสุดพิเศษ เช่น สติกเกอร์ ASTRO BOT, เข็มกลัด, สมุดบันทึกกัปตัน ASTRO BOT, พวงกุญแจ ASTRO BOT และลุ้นรับคอนโทรลเลอร์ไร้สาย DualSense – ASTRO BOT ลิมิเต็ดเอดิชัน


ASTRO BOT เป็นเกมแอคชั่นที่เคยเป็นเกมแถมบนเครื่อง PS และภาคนี้เป็นครั้งแรกสำหรับการมาลงเป็นเกมแบบเต็มตัวบน PS5 โดยจะมีการวางจำหน่าย 2 รูปแบบ คือ Standard Edition (ทั้งแบบแผ่นและดิจิทัล) ในราคา 1,990 บาท และแบบ Digital Deluxe Edition ซึ่งมาพร้อมกับตัวเกมหลัก, ชุดเสริม Astro’s Yharnam Hunter, ชุดเสริม Astro’s Golden, ลายสกินจอย Neon Dream Dual Speeder และ Champions’ Gold Dual Speeder, อวาตาร์ PSN 10 แบบ, รวมถึงซาวด์แทร็กและแกลเลอรีงานศิลป์ในรูปแบบดิจิทัล ในราคา 2,290 บาท



นอกจากนี้ ยังมีคอนโทรลเลอร์ไร้สาย DualSense รุ่น ASTRO BOT ลิมิเต็ดเอดิชัน ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการออกแบบที่มีไดนามิกของ Dual Speeder ยานอวกาศคู่ใจของเจ้า ASTRO สามารถสั่งซื้อได้ที่ https://www.playstation.com/en-th/local/retailers/




▱▰▱▰ INFO ▱▰▱▰

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ❖ FB Playstation
ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง FB MEGAXGAME ❖ Game NEWS

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น