[Ash Echoes] เกม SRPG พร้อมเปิดลงทะเบียนให้เตรียมตัวมัน!

บริษัท Tree Roots Entertainment Group (TREG) ค่ายเกมของคนรุ่นใหม่ เชิญชวนเกมเมอร์ไทย ร่วมผจญภัยทะลุมิติไปกับ Ash Echoes


Ash Echoes เกมแนว SRPG วางแผนกลยุทธ์ฟอร์มยักษ์แห่งปี พร้อมนำพาทุกคนร่วมเปิดประสบการณ์ผจญภัยสุดท้าทายรูปแบบใหม่บนกลยุทธ์ที่หลากหลายในมัลติเวิร์ส สัมผัสประสบการณ์ลุ้นระทึก สนุกสุดมันส์!

พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ว

จุดเด่นของ Ash Echoes เริ่มจากการที่ผู้เล่นจะเริ่มผจญภัยด้วยการเข้าสู่ Senlo เมืองอันทันสมัยที่เต็มไปด้วยรังสีกลายพันธุ์ ในฐานะไดเรกเตอร์แห่งบริษัท Baijing Technology โดยร่วมมือกับ "ซิงโครไนเซอร์" เพื่อรวบรวมและสร้างทีมจากเหล่าซิงโครไนเซอร์ต่างโลกที่ทรงพลังและเปี่ยมด้วยความสามารถในการพัฒนาที่แตกต่างกันจากจักรวาลอันยิ่งใหญ่ เพื่อค้นหาความจริงเบื้องหลังที่มาของพลังสุดอันตรายและหยุดยั้งหายนะที่กำลังจะมาถึง!

นอกจากนี้ยังมีจุดเด่นและระบบในเกมที่น่าสนใจอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น

ระบบกาชา ดำดิ่งสู่ห้วงทะเลลึก เพื่อตามหาเหล่าซิงโครไนเซอร์และการ์ดความทรงจำใหม่ ๆ มาเติมเต็มทีมสุดแข็งแกร่ง

ช่วงพักดื่มชา สานความสัมพันธ์กับเหล่าซิงโครไนเซอร์ ด้วยการชวนพวกเขามาลิ้มรสและดื่มด่ำชาสูตรพิเศษด้วยฝีมือของคุณไปด้วยกัน

ระบบการ์ด ที่สามารถปรับแต่งได้ตามความสามารถของผู้เล่นผ่าน 'เมมโมรี่ อิมพริ้นท์' (Memory Imprints)

ระบบพัฒนาตัวละครสุดล้ำ หรือ ท่องเที่ยวในทางเดินสีขาว ที่สามารถเลือกสรรคุณสมบัติพิเศษจาก เมมโมรี่ อิมพริ้นท์' พร้อมกันสูงสุดถึง 6 ใบ ให้แก่หัวหน้าทีมและเหล่าซิงโครไนเซอร์ของคุณ ผ่านการตะลุยด่านสุดท้าทาย

ปฏิกิริยาธาตุ ผสานคอมโบธาตุ ปฏิกิริยาธาตุ และระบบอาชีพตัวละครหลากหลายถูกใจเกมเมอร์สายวางแผน เต็มอิ่มกับภาพจากเอฟเฟกต์สกิลสุดอลังการ





Ash Echoes พร้อมเปิดให้บริการบนมือถือทั้งในระบบ iOS และ Android รวมทั้ง PC ในเวอร์ชั่นภาษาไทย โดยจะเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าภายในเดือนกรกฎาคมนี้ เตรียมท่องโลกกว้างไปกับเหล่าซิงโครไนเซอร์กันได้เลย

ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้วที่
► https://ashechoes.in.th ◄

▱▰▱▰ INFO ▱▰▱▰

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม FBAsh Echoes
ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง FB MEGAXGAME Mobile Game

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น